เรื่องจริงจากปากของคนที่นอกใจที่ไม่อยากให้คุณรู้

ไหนยกมือหน่อยมีใครบ้างที่เคยถูกแฟนตัวเองนอกใจซึ่งในหลาย ๆ ครั้งที่คุณพยายามที่จะหาคำตอบของเรื่องนี้มันก็มักจะไม่ได้คำตอบที่แท้จริงเสมอใช่หรือเปล่าล่ะคุณอาจจะเผลอคิดไปว่าเขามีคนใหม่หรือเปล่าหรือเขาไม่ชอบคุณหรือเปล่าที่ไม่สามารถตอบสนองเขาในเรื่องเซ็กส์ได้แล้วเขาต้องไปพึ่งหนังโป้โดยเขาเลือกที่จะดูหนังโป้มากกว่านอนกับคุณ แต่แน่นอนว่าคนนอกใจเขาไม่อยากหรือแทบจะไม่มีทางที่จะให้คุณนั้นได้รู้เหตุผลจริง ๆ ของเขาแน่นอนเพราะมันอาจจะสื่อได้ว่าเขาเป็นคนไม่ดีสิ่งว่าเขาเป็นคนที่มักมากเปลี่ยนแฟนเพราะเหตุผลที่ไม่ได้เรื่องหรือคิดว่าเขาเป็นคนที่หลายใจหรือเป็นคนที่คบไม่ได้บางคู่ไม่เคยรู้เลยด้วยซ้ำว่าตัวเองผิดอะไรจากที่เคยคุยกันอยู่ดี ๆ วันนี้แฟนก็เลือกที่จะไม่ยุ่งกันแฟนเลือกที่จะดูหนังโป้เพื่อตัวเองแต่สำหรับบางคนหนังโป้อาจจะเป็นที่ยอมรับได้มากกว่าการที่เขาออกไปหาใครข้างนอกหนังโป้เขาอาจจะดูแก้เบื่อแต่ถ้าเป็นบุคคลแล้วละก็คงยากที่จะดึงเขากลับมา วันนี้เราจะนำคำสารภาพผิดจากปากของคนที่เคยนอกใจมาเปิดเผยให้ทุกคนได้รับรู้เบื้องลึกกันเลยว่าหลาย ๆ คนที่ถูกคนรักนอกใจนั้นไม่เคยรู้มาก่อนเลยด้วยซ้ำ
ข้อที่หนึ่งคนนอกใจส่วนใหญ่ยังรักแฟนตัวเอง บางครั้งมันอาจจะดูเหมือนคำพูดที่เขาใช้แก้ตัวในเวลาที่เขาทำผิดพลาดเพราะว่าคนส่วนใหญ่ที่คิดว่าการนอกใจมักจะเกิดการที่เขาไม่ได้รักคู่ของตัวเองแล้วแต่จริง ๆ แล้วคนส่วนใหญ่การนอกใจมันมักจะเกิดจากการที่เขาหวั่นไหวปับสิ่งใหม่ ๆ ต่างหากแต่ในใจก็ยังรักแฟนของตัวเองอยู่หรือบางครั้งการที่เขาต้องการแต่แฟนตัวเองกลับให้เขาไม่ได้จึงอยากจะหาใครมาเติมเต็มแทนนั่นเอง
ข้อที่สองมือที่สามมักเป็นคนใกล้ตัว ถือว่าเป็นเรื่องจริงเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์เลยนะว่ามือที่สามส่วนใหญ่นั้นมาจากคนที่ใกล้ตัวเราเองทั้งนั้นเพราะว่าจะเกิดจากคนที่ใกล้ชิดสนิทสนมกันไม่ว่าจะเป็นแฟนเก่า เพื่อนที่ทำงาน เด็กฝึกงาน เพื่อนหรือเพื่อนบ้านนั่นก็เพราะว่าเขามีโอกาสที่จะได้พบเจอกันอยู่บ่อย ๆ จึงมีโอกาสที่จะสานสัมพันธ์กันได้อย่างง่ายดาย
ข้อที่สามการนอกใจคือการระบายความเครียด ส่วนหนึ่งการนอกใจมักจะเกิดจากการที่มีปัญหากันบ่อย ๆ ในคู่รักและก็ไม่รู้ว่าจะต้องใช้วิธีใดในการแก้ไขปัญหานี้มันจึงทำให้เกิดอารมณ์เบื่อจนทำให้เกิดความเครียดสะสมในตัวเองจนทำให้อยากออกไปนอกบ้านซึ่งบางอย่างมันก็ช่วยให้เขานั้นได้ระบายอารมณ์ออกไปบ้างนั่นเอง
ข้อที่สี่เวลานอกใจเขาจะทำดีกับแฟนเป็นพิเศษ มันเป็นเพราะว่าเขาไม่ต้องการให้คุณรู้สึกว่าเขานั้นเปลี่ยนไปจนทำให้คุณนั้นจับพิรุธของเขาได้นั่นเองซึ่งเขาจะเว้นระยะที่พอดีจนคุณนั้นเชื่อใจเขานั่นเอง