เรื่องเซ็กส์สุดแปลกที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน

ถึงแม้ว่าการมีเซ็กส์ในยุคปัจจุบันไม่ใช่เรื่องที่แปลกอีกต่อไปแต่หากพูดเรื่องราวของการมีเซ็กส์ก็ยังคงมีเรื่องที่น่าแปลกใจอยู่ตลอดเวลาซึ่งหลายคนอาจจะเห็นมาแล้วจากคลิปโป๊ไทยหรือบางคนไม่เคยรู้มาก่อนเลยและอยากลองอีกทั้งมีความรู้และคำถามเกี่ยวกับเรื่องเซ็กส์อีกมากที่มันให้คนเราได้ศึกษาและมันจะมีอะไรบ้างที่เรายังไม่รู้เลยเกี่ยวกับเรื่องเซ็กส์วันนี้มาหาคำตอบกันบอกเลยว่าเรื่องแบบนี้ใครอยากรู้ต้องดูนะเพราะในคลิปโป๊ไทยไม่มีสอน
ข้อหนึ่ง การมีเซ็กส์ที่แสนอันตราย หากให้บอกว่าตอนนี้การมีเซ็กส์อันตรายอย่างไรก็คงต้องบอกว่าในตอนที่พวกคุณกำลังถึงจุดสุดยอดแต่ดันขาดอากาศหายใจเนี่ยแหละเป็นเรื่องที่น่ากลัวที่สุดแล้วและแม้ว่าคุณเป็นสายโหดการมีเซ็กส์จนไม่มีอากาศหายใจก็คงไม่ใช่เรื่องที่ดีสักเท่าไหร่นักฉะนั้นใครที่ชอบมีเซ็กส์แบบเร่าร้อนอย่างในคลิปโป๊ไทยก็ต้องค่อยเป็นค่อยไปสักหน่อยอย่ารีบร้อนให้ตัวเราได้พักหายใจบ้างถึงจะไปต่อได้อย่างสนุก
ข้อสอง หากไวต่อกลิ่นก็สามารถทำให้เสร็จเร็วได้ ต่อให้ผู้ชายสามารถดมกลิ่นได้ดีแต่ในทางตรงกันข้ามหากผู้ชายคนนั้นไวต่อกลิ่นมากๆก็สามารถทำให้น้องชายหลังเร็วได้เหมือนกันฉะนั้นหากเจอปัญหาแบบนี้คงต้องหาตัวช่วยเพื่อไม่ให้หนุ่มๆหลั่งเร็วเกินไปแล้วล่ะไม่อย่างนั้นคงหมดสนุกในการจัดคลิปโป๊ไทยสดในครั้งต่อไปอย่างแน่นอนอีกทั้งยังทำให้สาวๆไม่ชอบใจอีกด้วยนะเพราะเธอเป็นพวกเสร็จช้าหากคุณเสร็จไปก่อนแล้วจะเป็นอย่างไรล่ะคิดดู
ข้อสาม การไปถึงจุดสุดยอดได้ คุณผู้ชายรู้หรือเปล่าว่าสาวๆส่วนใหญ่กว่าไปถึงจุดยอดได้ยากบางคนดูคลิปโป๊ไทยช่วยก็แล้วอีกทั้งยังเล้าโลมให้อีกก็ยังไม่มีวี่แววว่าเครื่องจะติดสักทีอีกอย่างเธอมักจะต้องใช้เวลาที่ยาวนานเพื่อปลุกอารมณ์แม่เสือสาวในตัวออกมาจนบางครั้งมันทำให้ฝ่ายชายเฟลได้เลยนะเพราะไม่รู้ว่าเมื่อไหร่เครื่องของเธอจะติดสักทีให้รอนานๆก็เหนื่อยเหมือนกันนะ
ข้อสี่ การจูบยังไงที่ทำให้อีกฝ่ายหมดอารมณ์ เรื่องจูบเป็นสิ่งที่เบสิกสุดๆก่อนที่จะมีเซ็กส์กันในคลิปโป๊ไทยส่วนใหญ่เขาก็เริ่มจากการจูบเนี่ยแหละและแน่นอนว่าเมื่อไหร่ที่ฟันของพวกคุณได้กระทบกันบอกได้เลยว่าหมดอารมณ์แน่นอนเพราะสัมผัสแบบนั้นมันไม่มีความอ่อนโยนนุ่มนวลทั้งอาจจะยังเจ็บได้อีกด้วยบางครั้งอาจจะร้ายแรงถึงขั้นไม่อยากมีเซ็กส์ในครั้งต่อไปเลยนะฉะนั้นแล้วหากอยากให้จูบมีความโรแมนติกกว่านี้ก็อย่ารีบร้อนเรียนรู้การจูบให้เป็นรับรองว่าอีกฝ่ายต้องประทับใจแน่ๆอีกอย่างมันทำให้เขาอยากมีเซ็กส์กับเรามากขึ้นด้วย